Sunday, January 11, 2009

టపా వ్రాసి చాలరోజులయ్యంది

నా బ్లాగ్ పాఠకులందరికీ వందనం,ఆదాబ్. new year కి నా బ్లాగ్ ని అందంగా తీర్చిదిద్దాలని ఆశతో నా బ్లాగ్ లో టపా వ్రాయడం కాస్త అలేస్యం అయ్యంది. అలాగే ఈ మధ్యన ఉర్దూ బ్లాగ్ వ్రాయడం మొదలుపెట్టాను, ఉర్దూ బ్లాగ్ ని తీర్చి దిద్దడానికి కాస్త సమయం పట్టింది. ఉర్దూ బ్లాగ్ ఇంక నిర్మాణ దశలోనే ఉంది. ఉర్దూ ని అదే పదాలతో తెలుగు భాష లో కూడా అక్కడే వ్రాస్తున్నాను, ఇంగ్లీష్ లో కూడా వ్రాస్తున్నాను. ఈ బ్లాగ్ లో గజల్ మరియు శాయరిలు ( కవితలు ) వ్రాస్తున్నాను. దిని చిరునామా http://eliyas-urdughar.blogspot.com 2009 లో ఇదేనా మొదటి టపా. ఇకనుంచి తరచూ తప్పకుండ టపాలు వ్రాస్తూఉంటాను. నా బ్లాగ్ కొత్త అందం ఎలాఉందో మీరు చెప్పగలరు. సరే ఉంటాను , ఇకనుంచి కాస్కో నా సామిరంగా. మిమ్మల్ని నవ్వించడానికి త్వరలో ఓ కొత్త టపా తో మీ ముందుంటాను. మీ షేక్.ఇలియాస్

2 comments:

thanks to comment on my blog.